Giấy dán tường cho mùa đông ấm cúng

Nếu mùa thu là mùa rụng lá, thì mùa đông là mùa xơ xác nhất của ta. Trang trí căn phòng bằng giấy gián tường cho một mùa đông ấm cúng và dễ chịu, tuy không thể khiến cho căn phòng ấm lên nhưng cái cảm giác mà giấy mang lại cũng khiến ta cả thấy ấm lòng. Được rồi ta còn đợi gì mà không trang trí căn phòng để đón tiếp mùa đông ấm áp bên gia đình nào.

Mùa đông với giấy dán tường

Làm sao để có được một mùa đông không lạnh chỉ bằng việc dán một mẫu giấy lên tường chứ, mấu chốt là nằm ở chổ đó bạn tôi. Việc đổi mới căn phòng khiến bạn có thêm sức sống, thổi luồn không khí mới mẻ làm ấm cúng căn phòng. Nói đùa vậy thôi chứ nguyên nhân thật sự nằm phía dướiTông màu là điều mà bạn luôn phải nghĩ tới đầu tiên, mùa đông luôn mang đến cho bạn màu xám hay màu trắng đơn giản, màu sắc của sự đơn giản đến mức phát chán, vì thế ta cần phải khuấy động không khí này lên bằng cách thi công giấy gián tường cho căn phòng bạn thật nhiều màu sắc nào.

Cho mùa đông thêm ấm cúng với giấy dán tường

Đầu tiên là tông nền màu vàng nhé, màu sắc của mùa thu, màu sắc của mặt trời hứ hẹn sẽ mang đến một không gian ấm cúng đến cho mọi người. Màu vàng còn giúp cho căn phòng của bạn toả sáng hơn khi có những hoạ tiết màu nâu sậm trên nó, vừa giúp cho căn phòng có thẩm mỹ vừa giúp cho căn phòng trở nên ấm hơn với tông màu nóng như thế này. Kết hợp thêm với nội thất thì một căn phòng có sắc đẹp sẽ xuất hiệnTiếp theo nghe có vẻ hơi lạ đời thì tôi nghĩ nó là màu trắng, đúng vậy màu trắng. Có lý do để chọn màu trắng, thứ 1 nó rất đễ kết hợp với các tông màu sậm khác mang đến nghệ thuật mới mẻ hơn, thứ 2 nó phù hợp với mọi loại nội thất. Sở hữu được hai ưu điểm trên, nên những mẫu giấy dán tường đẹp từ màu trắng vừa mang đến sự ấm cúng vừa mang đến sự tiện nghi thoải mái không phải nói đến phần sang trọng. Khéo léo lựa chọn những hoạ tiết màu nóng sẽ mang lại cho bạn không gian đẹp và ấn tượng lắm đấy, nhất là nội thất bằng gỗ.Nói đến đây liệu bạn đã cảm thấy sự ấm áp cho mùa đông sắp tới rồi chứ. Với những mẫu giấy dán tường ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng. Còn bây giờ tôi xin phép kết thúc bài viết ở đây nhé, ý tưởng thiết kế nó đa dạng quá, sợ viết rồi lại nằm trong khuôn khổ của bài. Nếu cần bạn hãy liên lạc với tôi để chúng tôi mang giấy dán tường đi khắp TPHCM để đến nhà bạn và tư vấn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.