Giới thiệu Công ty Tân Duy Lợi

Giới thiệuCông ty Tân Duy Lợi thành lập năm 2003, tiền thân là DNTN Tân Duy Lợi hiện đang hoạt động tại địa chỉ 16 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm bao bì các loại:

TDL Bao bì giấy , Bao bì nhựa, như hộp giấy, túi giấy, thùng giấy, khay và ly… với chất liệu giấy Bristol – Ivory – Duplex – Kraft, nhựa PET – PP – PS

TDL Văn phòng phẩm các loại như: Tập vở, sổ tay, lịch để bàn, catalogue, brochure với chất liệu giấy Couche – Woodfree – Art paper.

Với công nghệ và quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công thành phẩm và giao hàng, Công ty Tân Duy Lợi cam kết đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hợp lý về giá cả và tiến độ giao hàng nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, TÂN DUY LỢI còn hoạt động  trong lĩnh vực thiết kế logo, thiết kế thương hiệu, thiết kế catalogue, thiết kế bao bì và dịch vụ in ấn, phát triển công nghệ cao ngành in, trong đó có in offset, in phun, in kỹ thuật số, in lưới công nghiệp… phục vụ các nhu cầu liên quan đến ấn phẩm văn phòng, quảng cáo, may mặc, gia dụng, công nghiệp, thương mại…

Các sản phẩm và dịch vụ chuyên của Công ty Tân Duy LợiCác sản phẩm và dịch vụ chuyên của Công ty Tân Duy Lợi

tam-nhin-tan-duy-loiTẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, TÂN DUY LỢI phấn đấu trở thành đơn vị sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. TÂN DUY LỢI mong muốn tạo nên một thương hiệu hiện đại, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của tập thể lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên của công ty.

thi-truong-tan-duy-loiTHỊ TRƯỜNG

Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao và mang tính chuyên nghiệp cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

co-dong-tan-duy-loi CỔ ĐÔNG và ĐỐI TÁC

Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

nhan-vien-tan-duy-loi NHÂN VIÊN

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Nguồn nhân lực và Cơ cấu tổ chức Công ty Tân Duy Lợi

Nguồn nhân lực và Cơ cấu tổ chức Công ty Tân Duy Lợi

Với đôi ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và đam mê sáng tạo, được đào tạo bài bản từ các trường mỹ thuật trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật vận hành in ấn tay nghề cao, tâm huyết, yêu nghề, luôn đặt chất lượng sản phẩm, tiến độ và uy tín của công ty lên hàng đầu. Công ty Tân Duy Lợi chúng tôi đã và đang khẳng định được mình trong lĩnh vực thiết kế và in ấn.

xa-hoi-tan-duy-loi XÃ HỘI

Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng  về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

khach-hang-tan-duy-loi KHÁCH HÀNG

khachhang-tanduyloi

chung-nhan-tan-duy-loi CÁC CHỨNG NHẬN

chung-nhan-tan-duy-loi

TDLQUY TRÌNH SẢN XUẤT

Quy trình sản xuất tại Công ty Tân Duy Lợi

Quy trình sản xuất tại Công ty Tân Duy Lợi

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CỦA CÔNG TY TÂN DUY LỢI

TDL Bao bì giấy

Các sản phẩm được sản xuất bằng máy in công nghiệp hiện đại đồng bộ của Đức và Nhật.

Để tạo sự sang trọng cũng như nâng giá trị cho sản phẩm của mình thì chiếc túi đựng đóng vai trò hết sức quan trọng.

Với ưu điểm của in offset, design thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại túi giấy mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màn lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng.

Ép kim và bế nổi Logo, tên công ty hay phun UV định hình lên sản phẩm là một cách gây ấn tượng mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự sang trọng và đồng thơi thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Rất hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Bao bì giấy Tân Duy Lợi

Bao bì giấy Tân Duy Lợi, mẫu hộp giấy, khay giấy

Dây chuyền làm thùng carton sóng hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi,công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao,ổn định ở tốc độ 120-140m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút).

Trên dây chuyền có tích hợp sẵn máy cán lằn chia khổ,sản phẩm chạy ra là một sản phẩm carton hoàn chỉnh. Máy cắt tấm vi tính cắt chính xác,độ sai lệch <0.5mm,vết cắt gọn,ngọt giảm thiểu tối đa lãng phí.

Làm thùng carton 2, 3 , 5 , 7 lớp các loại sóng theo yêu cầu phục vụ trong việc đóng gói, vận chuyển, bao bọc hàng hoá.
Làm hộp duplex bế bồi, in, cán bóng, cán mờ dùng trong việc đựng các sản phẩm con.

Chúng tôi nhận đặt thiết kế in ấn mẫu thùng carton, in ấn cho các Quý doanh nghiệp. Giao hàng tận nơi.

Bao bì giấy Tân Duy Lợi
Bao bì giấy Tân Duy Lợi, mẫu thùng giấy, túi giấy

Chúng tôi đặc biệt trân trọng sự hợp tác và đóng góp của quý khách hàng trong thời gian qua và tiếp tục thực hiện cam kết mang lại giải pháp bao bì tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi tâm nguyện “TÂN DUY LỢI LUÔN ĐI CÙNG CÁC BẠN!” và nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển của Khách hàng. Quá trình phát triển của chúng tôi trải qua nhiều giai đoạn cũng như thử thách, và chúng tôi tự hào về những thành quả đạt được.

TDLVăn phòng phẩm – Tập học sinh

Hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại tập học sinh với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.

 

TDLBao bì nhựa

Túi đựng hàng PE được sản xuất từ hạt nhựa PE cao cấp, có khả năng chịu lực rất cao. Với thiết kế trang nhã và in đến 8 – 10 màu, các loại túi này không chỉ có công dụng đựng hàng mà là công cụ đắc lực của các cửa hàng hướng khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình.

  • Túi dạng T-shirt, đóng thành xấp /hay dạng rời
  • Túi đựng hàng (có cắt / không cắt sẵn quai cầm) dạng xấp nay dạng rời
Công ty Cổ Phần Bao Bì Tân Duy Lợi đã và đang cung cấp túi đựng hàng PE, PA với chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp trong nước.

Bên cạnh túi nhựa, nói đến bao bì nhựa không thể không kể đến các loại khay nhựa, hộp nhựa định hịnh, nắp nhựa, ly giấy,…

Bao bì nhựa Tân Duy Lợi, mẫu khay nhựa định hình
Bao bì nhựa Tân Duy Lợi, mẫu khay nhựa định hình

Với tiêu chí “Phát triển từ sự thành công của bạn!” Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

Chúng tôi cảm ơn và Mong muốn được làm việc với Bạn
Chúng tôi cảm ơn và Mong muốn được làm việc với Bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.